Background


Bộ Công Cụ Cho Tháng Sức Khỏe Tâm Thần 2022

Đôi lúc, ngay cả khi đang làm mọi điều đúng đắn để duy trì sức khỏe thì chúng ta có thể vẫn cần được hỗ trợ. Sự căng thẳng suốt hai năm qua đang khiến tất cả chúng ta nhận thức rõ hơn về nhu cầu được hỗ trợ sức khỏe tâm thần của bản thân. Trị liệu có thể giúp chúng ta xây dựng những kỹ năng mới và bổ sung thêm vào bộ công cụ của mình, từ đó có được những gì mình cần để vượt qua những gập ghềnh, va vấp trong cuộc đời. Integral Care và NAMI Central Texas đã tổng hợp một số thông tin về phương pháp trị liệu để giúp quý vị biết được thời điểm và cách thức tìm sự trợ giúp. 

Austin-Zilker-waterfall-002
8 Cách Để Vận Động Quanh Austin

Một trong những điều tốt nhất quý vị có thể làm cho sức khỏe tâm thần của mình là vận động ngoài trời. Cho dù đó là tập luyện trong công viên, đi bộ thong thả quanh các di tích lịch sử của Austin hay ngâm mình ở một trong số những hồ bơi của chúng tôi. Dưới đây là bản tổng hợp của chúng tôi về tám cách quý vị có thể vận động quanh Austin trong Tháng Sức Khỏe Tâm Thần này (hoặc bất cứ lúc nào!).

Wait Thats Self Care_Viet
Đợi đã… đó có phải là tự chăm sóc bản thân?

Nếu theo dõi hình ảnh về tự chăm sóc bản thân trên Pinterest hoặc Instagram, quý vị có thể nhận được hình ảnh rất tươi vui về một người đang được mát-xa, đi nghỉ dưỡng hay đang làm nước ép với nụ cười tươi trên khuôn mặt của họ. Có rất nhiều lầm tưởng xung quanh việc tự chăm sóc bản thân, ngay cả khi mức độ quan tâm và nhận thức về việc tự chăm sóc bản thân để tăng cường sức khỏe tâm thần và thể chất ngày càng tăng.

thumbnail-gratitude-vi
Lòng Biết Ơn Giúp Cải Thiện Sức Khỏe Tâm Thần

Việc xây dựng thói quen biết ơn mỗi ngày có khả năng làm chuyển đổi hóa chất trong não của bạn. Nó có thể làm giảm căng thẳng, tăng sự lạc quan và giúp cải thiện sức khỏe tâm thần và thể chất của bạn. Đây là cơ chế đôi bên cùng có lợi! Dưới đây là một số gợi ý nhắc nhở đơn giản về lòng biết ơn, bạn có thể in ra và đặt xung quanh nhà hoặc văn phòng của mình, cho vào hộp cơm trưa hoặc gửi qua thư cho những người thân yêu để thể hiện lòng biết ơn hàng ngày.

Để Được Hỗ Trợ Cảm Xúc Miễn Phí 24/7, Vui lòng Gọi Cho Integral Care Theo Số 512-472-4357. Truy Cập NAMI Central Texas Để Tìm Hiểu Về Các Nhóm Hỗ Trợ Cho Người Trưởng Thành, Người Thân Trong Gia Đình, v.v.

Top