8 Cách Để Vận Động Quanh Austin

Một trong những điều tốt nhất quý vị thể làm cho sức khỏe tâm thần của mình vận động ngoài trời. Cho đó tập luyện trong công viên, đi bộ thong thả quanh các di tích lịch sử của Austin hay ngâm mìnhmột trong số những hồ bơi của chúng tôi. Dưới đây bản tổng hợp của chúng tôi về tám cách quý vị thể vận động quanh Austin trong Tháng Sức Khỏe Tâm Thần này (hoặc bất cứ lúc nào!).

1. Tập Luyện MIỄN PHÍ Hàng Tuần tại Waterloo Greenway

Từ ngày 28 tháng 3 đến ngày 12 tháng 6, Ascension Seton sẽ hợp tác với Castle Hill Fitness, Aging is Cool Esquina Tango để tổ chức các lớp tập luyện hàng tuần miễn phí tại Công viên Waterloo Greenway mới của Austin. Các lớp học bao gồm yoga, khiêu nhiều môn khác! Kiểm tra lịch trình để tìm thông tin chi tiết, ngày giờ của lớp học.

2. Tham Gia Chuyến Thăm Quan Di Tích Lịch Sử Bằng Xe Đạp

Preservation Austin Bike Austin đã hợp tác để cung cấp các chuyến thăm quan tự túc bằng xe đạp quanh một số di tích lịch sử thú vị nhất của thành phố. Các chuyến tham quan bao gồm tuyến đường xe đạp hỗ trợ GPS tương ứng sẽ hướng dẫn quý vị khắp thành phố khi quý vị tìm hiểu về quá khứ 

3. Ghé Thăm Công Viên Tiểu Bang McKinney Falls

Chỉ cách Texas State Capitol 13 dặm, Công Viên Tiểu Bang McKinney Falls cung cấp không gian cho mọi người thể đi bộ khoảng đường ngắn, cắm trại, đạp xe, câu nhiều hoạt động khác, tất cả đều nằm trong giới hạn thành phố. Hãy đặt lịch một chuyến đi cắm trại cuối tuần hoặc dành cả ngày để khám phá tất cả những công viên này mang đến cho quý vị 

4. Đạp Xe Dọc Đường Mòn Hike & Bike

Đường Mòn Hike & Bike của Austin nơi tưởng để đạp xe, chạy bộ hoặc tản bộ thong thả. Đường mòn nhiều điểm tiếp cận các tùy chọn đỗ xe, giúp quý vị dễ dàng tìm được tuyến đường tốt nhất dành cho mình – cho đó một đoạn đi bộ ngắn hay đường vòng dài 10 dặm. Quý vị thích đạp xe? MetroBike các trạm cho thuê xe đạp dọc theo đường mòn 

5. Ngâm Mình trong Hồ Bơi Barton Springs

Nằm bên trong Công Viên Zilker, Hồ Bơi Barton Springs hồ bơi được cấp nước từ suối nước nóng quanh năm với nhiệt độ nước từ 68 đến 70 độ. Cư dân Austin được giảm giá ngày theo mùa cũng như miễn phí bơi vào buổi sáng sớm (không nhân viên cứu hộ túc trực).  

6. Đường Mòn Đi Bộ Tejano

Dọc theo Đường Mòn Đi Bộ Tejano dài 4,9 dặm, quý vị thể vừa đi bộ quanh các khu dân cư East Cesar Chavez Holly vừa tìm hiểu về lịch sử địa phương. Mất khoảng hai tiếng rưỡi để đi hết đường mòn 24 di tích lịch sử trên cung đường này 

7. Ngắm Hoa Trong Vườn Bách Thảo

Dừng chân tận hưởng hương hoa hồng tại Vườn Bách Thảo Zilker. Khu vườn rộng 26 mẫu Anh này nhiều khu vườn theo chủ đề khác nhau, bao gồm khu vườn Nhật Bản, khu vườn thời tiền sử khu vườn hoa hồng rực rỡ. Cần đặt trước vào thời điểm này – cư dân Austin được giảm giá .

8. Đi Bộ Đường Dài

Austin đường mòn gần mọi khu vực trong thành phố nơi quý vị gọi nhà. Hầu hết các con đường mòn trong xung quanh Austin được coi mức dễ đi cho đến vừa phải, nhiều con đường dành cho xe lăn cho người khiếm khuyết. Xem một số con đường mòn hàng đầu của Austin tại đây. 

Để Được Hỗ Trợ Cảm Xúc Miễn Phí 24/7, Vui lòng Gọi Cho Integral Care Theo Số 512-472-4357. Truy Cập NAMI Central Texas Để Tìm Hiểu Về Các Nhóm Hỗ Trợ Cho Người Trưởng Thành, Người Thân Trong Gia Đình, v.v. 

Top